Bộ lưu điện cho đèn led với thời gian lưu điện 120 phút

5/2/2021  
2088

Giải pháp chiếu sáng cho đèn led khi mất điện

Trên thực tế, những khu dân cư, trung tâm thương mại, văn phòng không thể tránh khỏi lúc mất điện. Để bảo toàn, nên sử dụng bộ lưu điện cho đèn led âm trần thạch cao, đèn led tuýp, đèn led  để duy trì chiếu sáng trong khi chờ đợi sự cố được khách phục.

bộ lưu điện cho đèn led

Bộ lưu điện cho đèn led lưu trữ điện để khi nguồn điện trực tiếp bị ngắt thì đèn led vẫn chiếu sáng trong vòng 120 phút -180 phút. Bộ lưu điện cho đèn led mà chúng tôi đang cung cấp .sử dụng tích hợp 2 chức năng:

Khách hàng có thể tùy chỉnh lắp đặt theo nhu cầu sử dụng.

Lắp đặt bộ lưu điện cho đèn led có đơn giản

bộ lưu điện cho đèn led tuýp

Cách đấu bộ lưu điện cho đèn tuýp led

Sản phẩm bộ lưu điện cho đèn led là sản phẩm vô cùng tiện lợi cho nhu cầu thực tế hiện nay. Với những tòa nhà cao tầng, khu trung tâm thương mại…đến các hộ gia đình đều có thể sử dụng duy trì hoạt động chiếu sáng của đèn.

Đèn led âm trần thạch cao được sử dụng thường xuyên tại các công trình. Để đèn âm trâng có thể sáng khi mất điện, ta kết nối bộ lưu điện cho đèn âm trần GX Lighting có khả năng tích điện lâu dài đến 120 phút.

Khi mất điện, đèn led chuyển sang chế độ sử dụng nguồn tích điện dự phòng để tiếp tục duy trì chiếu sáng.

bộ lưu điện cho đèn âm trần

Sơ đồ đấu điện cho đèn âm trần

Sử dụng bộ lưu điện cho đèn led vừa tiết kiệm điện năng vừa an toàn cho PCCC. GX lighting cung cấp các sản phẩm đèn led .và linh kiện đèn led tốt nhất tới khách hàng và là đối tác tin cậy với mọi công trình trên toàn quốc.

Click để xem thêm chiết khấu, quà tặng và khuyến mãi của đèn led âm trần thạch cao.