Ứng dụng của đèn Led cảm ứng

5/2/2021  
3119

Ứng dụng của đèn Led cảm ứng

Đèn điện là đồ dùng rất quan thuộc và quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Nếu thiếu đèn thì sinh hoạt đời sống trở nên thật bất tiện và khó khăn. Trong đó, đèn led cảm ứng đang được sử dụng ngày một rộng rãi. Bạn biết gì về đèn led cảm ứng và ứng dụng của thiết bị này trong cuộc sống. Xin theo dõi bài viết sau.

Đèn Led cảm ứng là gì

Cấu tạo đèn led bóng tròn cảm ứng Cấu tạo đèn led bóng tròn cảm ứng

Cảm ứng là sự hoạt động dựa trên nguyên lý tự đóng mở tự động. Như vậy, đây là loại đèn led sẽ tự động bật sáng khi có người và tự động tắt đèn khi không có người. Dựa vào ra đa cảm ứng nhận biết có người hay không mà đèn sẽ tự động bật-tắt nguồn điện mà không cần đến công tắc.

Các loại đèn led cảm ứng

Đèn led cảm ứng âm thanh Đèn led cảm ứng âm thanh

Đèn Led cảm ứng âm thanh: Khi vỗ tay hoặc nói to theo lập trình thì đèn sẽ tự nhận biết và bật-tắt đèn theo mong muốn của người dùng.

Đèn Led cảm ứng ánh sáng: Trong không gian tối, thiếu ánh sáng, đèn sẽ tự cảm nhận và bật công tắc. Khi không gian đủ sáng thì đèn sẽ tự nhận biết để tắt công tắc.

Đèn led cảm ứng chuyển động Đèn led cảm ứng chuyển động

Đèn Led cảm ứng hồng ngoại: Bằng con mắt được gắn bên trong đèn, khi nhận biết người hoặc động vật như chó mèo có thân nhiệt trong khu vực quan sát, đèn sẽ tự động sáng. Khi trong khu vực không phát hiện thân nhiệt của người hoặc chó mèo thì đèn sự tắt.  Trong các dòng đèn led dạng cảm ứng hồng ngoại, đèn Led Buld là giải pháp chiếu sáng nhiều người lựa chọn. Sản phẩm có khả năng cảm ứng trong bán kính 120 độ với thân nhiệt từ 25 độ trở lên, thích hợp lắp đặt ở nhiều vị trí và hoàn cảnh.

Ứng dụng của đèn Led cảm ứng

Ứng dụng của đèn led cảm ứng Ứng dụng của đèn led cảm ứng

Sản phẩm không cần sử dụng công tắc nên rất thuận tiện cho người sử dụng.

  • Tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí cho hộ gia đình. Khi không có người sẽ tự động tắt, nếu là đèn sử dụng công tắc có lúc bạn sẽ quên tắt đèn khi không sử dụng.
  • Không sợ điện giật hay bất tiện nếu tay bạn đang ướt hoặc đang cầm nhiều đồ mà không thể mở đèn được. Rất thích hợp cho gia đình có trẻ em.
  • Nếu thức dậy trong đêm tối muốn mở đèn bạn chỉ cần vỗ tay hoặc nói to, không cần phải dò dẫm trong đêm
  • Cảnh báo người lạ, trộm cướp: Nếu phát hiện có người thì đèn cảm ứng sẽ tự bật, bạn sẽ biết đó là người nhà hay người lạ để đề phòng.

Nếu muốn tô đẹp căn phòng của mình bằng đèn, hãy sử dụng đèn Led cảm ứng, vừa tiện lợi vừa an toàn nhé !!!

>>> Xem thêm bài viết Địa chỉ bán đèn Led âm trần tại Hà Nội tại đây http://denled.com/dia-chi-ban-den-led-am-tran/

Nguồn: http://denled.com

Click để xem thêm chiết khấu, quà tặng và khuyến mãi của đèn led âm trần thạch cao.