Cách bố trí đèn trong phòng ngủ hiện đại phong cách nhất

5/2/2021  
1407

Ánh sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong phòng ngủ. Nó không chỉ giúp phòng ngủ trở nên ấm cúng mà còn mang yếu tố phong thuỷ cực kỳ cần thiết. Điều này đồng nghĩa với cách bố trí đèn trong phòng ngủ là rất cần thiết và mỗi chúng ta đều không thể bỏ qua. Hãy đọc bài viết sau để có kinh nghiệm bài trí ánh sáng trong không gian phòng ngủ chính xác, hiện đại và phong cách nhất.

Cách bố trí đèn trong phòng ngủ hiện đại phong cách nhất Cách bố trí đèn trong phòng ngủ hiện đại phong cách nhất

Cách bố trí đèn trong phòng ngủ theo loại ánh sáng

Theo các chuyên gia đầu ngành, ánh sáng phòng ngủ được chia làm 2 loại là ánh sáng chính và ánh sáng phụ. Đặc điểm của ánh sáng chính là toả sáng toàn bộ không gian phòng. Bạn có thể nhìn mọi vật dễ dàng dưới ánh sáng này. Ánh sáng phụ là ánh sáng dùng để trang trí. Tức là chúng ta sử dụng đèn ngủ, đèn chiếu sáng để phục vụ việc đọc sách thường bóng đèn có công suất nhỏ. Chính bởi những đặc điểm khác nhau như vậy mà cách bố trí đèn trong phòng ngủ của mỗi loại ánh sáng sẽ khác nhau.

  • Với ánh sáng chính: bạn nên chọn màu sáng ánh đèn là màu vàng, màu trắng… kinh nghiệm lựa chọn ánh sáng đèn sẽ được đề cập trong phần sau. Bên cạnh đó không quên tuy tắc chiếu sáng của bóng đèn là làm nổi bật không gian nơi chúng thắp sáng. Trong trường hợp không gian chiếu sáng là phòng ngủ, bạn nên để ánh sáng đèn làm nổi bật màu sơn tường.
  • Với ánh sáng phụ thì việc lựa chọn màu sáng cũng tương đối đơn giản. Bạn nên dùng loại đèn có ánh sáng dịu nhẹ, công suất nhỏ đủ để đọc sách. Nên bố trí đèn ở vị trí thuận lợi như bàn trang điểm, ở đầu giường.

Cách bố trí đèn trong phòng ngủ hiện đại Cách bố trí đèn trong phòng ngủ hiện đại

Kinh nghiệm bố trí đèn trong phòng ngủ hợp phong thuỷ

Như chúng tôi đã đề cập cách bố trí đèn trong phòng ngủ ảnh hưởng khá lớn đến phong thuỷ. Mà yếu tố phong thuỷ rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Vì thế bạn nên biết đến một vài màu sắc phù hợp bản mệnh của mình.

  • Mệnh kim hợp màu trắng
  • Mệnh mộc hợp màu xanh
  • Mệnh thuỷ hợp màu xanh
  • Mệnh hoả hợp màu đỏ
  • Mệnh thổ hợp màu vàng

Cách bố trí đèn trong phòng ngủ phong cách nhất Cách bố trí đèn trong phòng ngủ phong cách nhất

Chi tiết hơn nữa bạn nên tham khảo ý kiến các chuyên gia trong lĩnh vực để hiểu sâu sắc hơn.

Một vấn đề cũng khá quan trọng là bạn cũng nên chú ý tìm tới nơi bán đèn ngủ, đèn trang trí phòng ngủ chất lượng, giá tốt để mua được loại đèn led phù hợp. Không nên tham rẻ mà mua những loại bóng đèn không chất lượng, khó trong việc cách bố trí đèn trong phòng ngủ cũng như không đảm bảo mục đích sử dụng của mình!

Click để xem thêm chiết khấu, quà tặng và khuyến mãi của đèn led âm trần thạch cao.