ĐÈN LED PANEL PHILIPS RC048B – BƯỚC TIẾN MỚI CHO ĐÈN DẠNG TẤM

17/10/2022  
897
Đèn LED Panel (đèn dạng tấm) đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn nhờ được cải tiến về mặt thiết kế lẫn tính năng, đa dạng kích thước, linh hoạt chọn lựa và lắp đặt cho từng không gian

 

Đèn LED Panel – Ưu điểm và ứng dụng

Đèn LED Panel là dòng đèn được thiết kế dạng tấm lớn, mỏng, hình vuông hoặc chữ nhật, dùng thay thế cho máng đèn huỳnh quang truyền thống. Đèn được ưu tiên sử dụng cho những không gian rộng cần có độ sáng ổn định nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như: khả năng phân bổ/khuếch tán ánh sáng rộng và đồng đều, không gây chói mắt, có khả năng chiếu sáng liên tục, tiết kiệm điện đến 70% so với đèn truyền thống.

 

Đèn LED Panel được sử dụng ở hầu hết các văn phòng và tòa nhà, đảm bảo hiệu quả và tính thẩm mỹ

Với nhiều ưu điểm cùng thiết kế dạng tấm tinh tế và hiện đại, đèn LED Panel ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau như nhà ở, tòa nhà, văn phòng, phòng họp/hội nghị, bệnh viện, trường học, nhà hàng khách sạn, trung tâm mua sắm, siêu thị… kết hợp cùng các loại đèn khác mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian.

Ngày nay, đèn LED Panel được ứng dụng rộng rãi cho nhiều không gian, từ nhà ở cho đến bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm…

Đèn LED Panel Philips RC048B – Chiếu sáng bền bỉ và chuyên nghiệp hơn

Là một trong những dòng sản phẩm mới được Philips Lighting Việt Nam (Tên mới là Signify Việt Nam) cho ra mắt thị trường Việt Nam, đèn LED SmartBright Panel Philips RC048B nổi bật nhờ khả năng hoạt động với nền tảng kết nối IoT Interact Pro, giúp việc quản lý chiếu sáng hiệu quả và thông minh hơn. Đồng thời, mang giá trị lâu dài và nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Đèn LED SmartBright Panel Philips RC048B có 02 kích thước tiêu chuẩn (600mm x 600mm và 300mm x 1200mm) cùng độ mỏng chỉ 34mm, linh hoạt lắp đặt cho nhiều thiết kế trần nhà. Đặc biệt, góc chùm sáng của nguồn sáng lên đến 120 độ, tạo độ phủ rộng và đồng đều, cung cấp đủ ánh sáng cho không gian.

Nhờ sử dụng Chip LED cao cấp, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện, đèn mang lại nguồn sáng chân thực, tự nhiên, không gây chói, tạo sự tập trung tốt khi làm việc. Đây là giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm, mang lại trải nghiệm tích cực cho người sử dụng.

Hãy chia sẻ để mọi người cùng tiếp cận được nhiều giải pháp chiếu sáng hơn nữa tại Philips Lighting Việt Nam!

{PB:a1365a1366}

 

 

 

Click để xem thêm chiết khấu, quà tặng và khuyến mãi của đèn led âm trần thạch cao.