SIGNIFY KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU VỚI SỐ ĐIỂM CAO NHẤT TRONG ĐÁNH GIÁ TÍNH BỀN VỮNG CỦA DOANH NGHIỆP NĂM 2022 CỦA S&P GLOBAL

18/10/2022  
1227
Suốt nhiều năm qua, Signify đã không ngừng cải tiến, mang đến nhiều giải pháp chiếu sáng giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, tác động tích cực đến môi trường và xã hội, tạo nhiều bước đột phá trong lĩnh vực chiếu sáng bền vững.

Ngày 23 tháng 9 vừa qua, Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng Signify lại một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu khi đạt điểm số cao nhất trong Đánh giá tính bền vững của doanh nghiệp năm 2022 của S&P Global với 88 điểm. Đây là kết quả cho thấy sự lãnh đạo và nỗ lực không ngừng của toàn thể công ty trong việc thực hiện Kế hoạch phát triển bền vững 5 năm Brighter Lives, Better World 2025 (Cuộc sống tươi sáng hơn, thế giới tốt đẹp hơn 2025).

Thành công lần này tiếp tục ghi nhận các hoạt động kinh doanh mang tính bền vững của Signify đã tác động tích cực đến môi trường và xã hội thông qua việc tạo ra một môi trường làm việc an toàn và đảm bảo sức khỏe cho nhân viên, đảm bảo trung hoà carbon trong tất cả các hoạt động, giảm một lượng lớn khí thải CO2 ra môi trường, sử dụng nguồn năng lượng tái tạo, giảm tối đa rác thải tại các cơ sở sản xuất… đúng theo mục tiêu phát triển bền vững.

Sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên là một trong những mục tiêu mà Signify hướng đến nhằm tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải khí nhà kính
 
Cũng trong đợt đánh giá này, Signify đạt số điểm tuyệt đối (100/100) trong 64 hạng mục bao gồm Chiến lược biến đổi khí hậu và phát thải khí nhà kính, Rủi ro văn hóa, Thiết kế và đổi mới sản phẩm, Báo cáo xã hội và ảnh hưởng chính sách.
 
Với thành tích này, Signify sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục giữ vững vị trí công ty #1 trong ngành, hạng mục “Linh kiện và thiết bị điện”, Chỉ số bền vững Dow Jones toàn cầu trong 6 năm liên tiếp. Ông Eric Rondolat, Giám đốc điều hành của Signify cho biết: “Tôi vô cùng tự hào về công việc mà chúng tôi đang làm để đưa tính bền vững vào hoạt động của mình và những nỗ lực này đã được đánh giá cao. “Với những tác động hữu hình của biến đổi khí hậu diễn ra rõ ràng hơn qua từng năm, khách hàng và cộng đồng đầu tư của chúng tôi đang xem xét kỹ lưỡng những gì công ty đang làm nhằm tạo ra tác động tích cực. Điều này thúc đẩy chúng tôi tập trung vào các công nghệ tiết kiệm năng lượng nhằm sử dụng hiệu quả hơn nguồn tài nguyên hữu hạn của Trái Đất ".

Phát triển bền vững và hành động vì khí hậu là giá trị cốt lõi mà Signify luôn thực hiện xuyên suốt chuỗi giá trị nhằm giảm thiểu sự ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường. Cho đến nay, Signify đã có những đóng góp tích cực đến môi trường và xã hội, hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững bằng cách khai phá tiềm năng phi thường của ánh sáng để xây dựng hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm chiếu sáng có hiệu suất cao, an toàn, giảm thiểu khí thải nhà kính và tiết kiệm tối đa năng lượng đáp ứng nhu cầu cho cả thị trường dân dụng lẫn chuyên dụng.

Ngoài các sản phẩm chiếu sáng truyền thống, Signify cũng đã cho ra mắt thị trường hệ thống chiếu sáng thông minh, có kết nối mang thương hiệu Interact. Đây là nền tảng chiếu sáng mở dựa trên việc sử dụng ánh sáng kết nối thông minh làm cơ sở hạ tầng, tạo môi trường làm việc tối ưu, an toàn, hạn chế thấp nhất sự lãng phí tài nguyên, giúp cho nhiều doanh nghiệp quản lý hiệu quả và bền vững hơn.

Nền tảng chiếu sáng kết nối Interact giúp việc quản lý các thiết bị chiếu sáng trở nên hiệu quả, tiết kiệm và bền vững hơn

Trong nỗ lực hướng đến phát triển xanh và bền vững, Signify cũng không quên tập trung vào việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp chiếu sáng phục vụ cho phát triển nông nghiệp, giúp người dân tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng năng suất và quan trọng hơn hết là bảo vệ môi trường.

Nhiều giải pháp chiếu sáng đã được Signify đưa vào phục vụ cho sản xuất nông nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng năng suất và bảo vệ môi trường

Biến đổi khí hậu, sự nóng lên của Trái Đất đang là thách thức cấp bách của toàn cầu, gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng mà một trong những nguyên nhân chính là do sự gia tăng nồng độ khí thải nhà kính. Bằng nhiều cách, Signify sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để nhân đôi tác động tích cực đến môi trường và xã hội, nhất là giảm tối đa lượng phát thải khí nhà kính trong các sản phẩm và hoạt động của mình, khai thác và sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên, giảm thiểu và tái chế rác thải… Hãy cùng Signify nâng cao nhận thức và hành động ngay hôm nay để góp phần ngăn chặn biến đổi khí hậu và nóng lên toàn cầu, hướng đến mục tiêu chiếu sáng xanh và bền vững.

Click để xem thêm chiết khấu, quà tặng và khuyến mãi của đèn led âm trần thạch cao.