Tìm hiểu cách bố trí đèn trần chính xác nhất, đẹp mắt nhất

5/2/2021  
684

Sẽ thật phí công nếu bạn mua được chiếc đèn chất lượng mà không biết cách bố trí đèn trần chính xác nhất và đẹp mắt nhất. Cách bố trí đúng không chỉ giúp hệ thống chiếu sáng tốt mà còn đảm bảo mặt thẩm mỹ cho toàn ngôi nhà. Hãy đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này để biết các cách trang trí đèn trần đẹp nhất, phù hợp với mọi không gian mà chúng xuất hiện.

Trang trí đèn trần Trang trí đèn trần

Bạn phải hiểu về đèn trần trước khi tìm hiểu cách bố trí chúng

Không chỉ với riêng đèn trần mà các loại đèn khác cũng vậy, nhất thiết bạn phải hiểu tường tận về chúng trước khi tìm hiểu cách bố trí đèn trần. Bởi nếu hiểu chưa đúng hoặc không hiểu bạn có thể mắc phải các sai lầm trong cách bố trí đèn trần. Khiến cho hệ thống chiếu sáng chằng chịt, không đem lại hiệu quả thắp sáng cũng như tính thẩm mỹ.

Đèn trần là loại đèn led chuyên được gắn lên trần bởi nhiều chất liệu khác nhau. Chúng vừa là thiết bị chiếu sáng chính của căn phòng vừa phải làm nổi bật không gian của cả căn phòng. Cấu tạo của đèn trần cũng không khác nhiều các loại đèn khác. Tuy nhiên ở phần đuôi đèn được làm bằng chất liệu nhôm cứng chắc chắn nhưng rất nhẹ. Đặc điểm cấu tạo này đảm bảo cho đèn được treo, gắn lên trần mà không bị rơi xuống đất.

Cách bố trí đèn trần nhà Cách bố trí đèn trần nhà

Cách trang trí - bố trí đèn trần đẹp nhất

Theo những gì chúng tôi tìm hiểu được thì hiện nay có khá nhiều cách bố trí đèn trần được chia sẻ bởi các kiến trúc sư nổi tiếng. Nhìn chúng tất cả các cách bố trí ấy đều dựa trên những đặc điểm của trần nhà, của loại đèn trần bạn mua và nhiều yếu tố khác.

  • Đặc điểm của trần nhà là yếu tố quan trọng trong việc quyết định trang trí đèn trần như thế nào. Chất liệu trần bằng gỗ hay thạch cao thì việc trang trí đèn tương đối đơn giản, bạn chỉ cần mua được loại keo chuyên dụng hoặc sử dụng ốc vít để gắn đèn. Chất liệu bê tông thì chắc chắn phải dùng đến ốc vít.
  • Nên phác hoạ các vị trí đặt đèn trước khi bắt tay vào gắn đèn ở vị trí cố định. Điều này sẽ làm giảm thiểu nguy cơ hệ thống đèn chằng chịt, thiếu khoa học
  • Tuỳ từng loại đèn, công suất đèn mà khoảng cách các đèn trần được treo là khác nhau
  • Khi chọn loại màu đèn, bạn nên chú ý làm nổi bật không gian treo đèn. Chứ không nên chọn màu đèn làm lấp đi sự nổi bật của không gian ấy. Cách đơn giản nhất là làm nổi bật màu tường căn phòng!
Cách bố trí đèn trần đẹp Cách bố trí đèn trần đẹp

Chúc các bạn thành công với cách bố trí đèn trần mà chúng tôi chia sẻ!.

>>Xem thêm bài: Bạn đã biết gì về đèn đường led 112w chưa?

http://denled.com/ban-da-biet-gi-ve-den-duong-led-112w-chua/

Nguồn: http://denled.com

Click để xem thêm chiết khấu, quà tặng và khuyến mãi của đèn led âm trần thạch cao.