1000 lý do doanh nghiệp bạn nên sử dụng đèn led chống cháy nổ

5/2/2021  
977
Bạn có biết việc lựa chọn đèn led chống cháy nổ là một trong những phương án luôn được các doanh nghiệp hiện nay tìm đến đặc biệt là những khu vực dễ dàng cháy nổ như các trạm xăng dầu, các kho hóa chất, xưởng sản xuất gỗ, sản xuất giấy,...

Việc sử dụng những thiết bị chống cháy nổ luôn được ưu tiên và cần thiết. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết thêm tại sao nên sử dụng đèn led chống cháy nổ.

 

Những ưu điểm nổi bật cửa đèn led chống cháy nổ

Những ưu điểm nổi bật cửa đèn led chống cháy nổ

Hãy cùng Thế giới đèn led tìm hiểu ngay nhé: Tìm hiểu những ưu điểm của đèn led chống cháy nổ đem lại cho người sử dụng là gì?

  • Được sản xuất với công nghệ hiện đại, các mẫu đèn chống cháy nổ có chất liệu là hợp kim nhôm vững bền, có bọc bột tĩnh điện cho phép hoạt động liên tục trong môi trường có áp suất cao, không gỉ sét.
  • Ống kính bảo vệ chống nổ của đèn được sản xuất bằng thủy tinh với khả năng chịu nhiệt lớn.
  • Tiết kiệm năng lượng: Bóng đèn chống cháy nổ sử dụng bóng LED cho nên nó tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/4 so với các loại đèn thông thường. Không những thế, năng lượng tỏa ra cũng chỉ bằng 1/10 so với loại đèn sợi đốt.
  • Tuổi thọ lâu bền: Các mẫu đèn chống cháy nổ cũng là loại đèn pha led siêu sáng có tuổi thọ tương đối cao.Do vậy, khi lựa chọn đèn chống nổ, chủ đầu tư sẽ hạn chế được việc sửa chữa và thay thế sau này. Có thể nói, đây là lựa chọn “một lần cho mãi mãi”.
  • Thân thiện với môi trường: Sử dụng bóng LED để chiếu sáng cho nên, đèn chống cháy nổ tỏa ít nhiệt năng so với các loại đèn khác. Sản phẩm không gây chói mà hiệu quả chiếu sáng vẫn được đảm bảo tốt nhất. Đèn cũng không chứa chất thủy ngân độc hại, an toàn cho những khu vực dễ xảy ra cháy nổ và người làm việc.
  • Các bộ phận dễ dàng tháo lắp, vận chuyển thoải mái vì đèn được trang bị bằng chất liệu chống cháy nổ và va đập cao.
  • Sử dụng đèn phòng chống cháy nổ giúp bảo vệ tài sản cá nhân, doanh nghiệp cũng như đảm bảo an toàn lao động sản xuất khi thi công các công trình.
  • Sản phẩm luôn đáp ứng đủ điều kiện về chống cháy nổ nên sản phẩm này chính là giải pháp đảm bảo an toàn cho các công trình.

Các loại đèn led chống cháy nổ chất lượng giá rẻ

Các loại đèn led chống cháy nổ chất lượng giá rẻ Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đèn led chống cháy nổ, nhưng để có thể lựa chọn được thương hiệu đảm bảo uy tín an toàn là điều không hề dễ dàng.

Hãy là một người tiêu dùng thông minh để có thể lựa chọn các sản phẩm đèn led chống cháy nổ an toàn và đảm bảo nhất. Đèn led chống cháy nổ cao cấp Đèn led chống cháy nổ cao cấp

Đơn vị cung cấp thiết bị đèn led chống cháy nổ uy tín và đảm bảo nhất toàn quốc

Tại thế giới đèn led là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp các thiết bị đèn led chống cháy nổ chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Nếu bạn cần được tư vẫn hỗ trợ mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ: THẾ GIỚI ĐÈN LED. www.denled.com

  • Địa chỉ showroom:
  • 21C Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
  • ĐT: 0247.1074.888 – 09.33.66.5115
  • Email: denled@denled.com